Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2007

BẠN CHÚNG TA

PHÓ THỦ TƯỚNG NGUYỄN THIỆN NHÂN

Với 79% phiếu thuận, chiều qua Quốc hội đã chính thức công bố Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Thiện Nhân, học sinh Trỗi k5, được giao trọng trách Phó Thủ tướng văn, xã. Xin chúc mừng bạn!
Từ 2 tháng trước, từ Hà Nội 1 bạn Trỗi báo: BCT nhất trí với số phiếu khá cao cử đ/c Nhân là 1 candidate để Quốc hội bầu làm Phó Thủ tướng. Biết vậy nhưng phải chờ thông qua kì họp thứ nhất của Quốc hội khóa này. Với đầy đủ năng lực, đức - tài, Nhân đã được Quốc hội tín nhiệm. Đó là không chỉ là vinh dự cho Nhân mà còn là vinh dự của thầy trò trường ta. Các bạn ở Quế Lâm nghe tin cũng thông qua BLL gửi lời chúc mừng. Tất nhiên, trên vai Nhân giờ thêm trách nhiệm nặng nề. Mong bạn hãy phát huy truyền thống nhà trường hoàn thành nhiệm vụ. Nhớ là không bao giờ được xa thầy, xa bạn, xa dân!
Trong trường ta ngoài Nguyễn Thiện Nhân còn nhiều anh, nhiều bạn đang đảm đương những vị trí trọng trách. Bảy thiếu tướng trong quân đội là Nguyễn Chiến k1 - Trưởng Ban Cơ yếu Chính phủ, Phạm Ngọc Nguyên k2 Phó Tư lệnh PK-KQ, Bùi Quang Vinh k3 Cục trưởng Cục KH-ĐT, Nguyễn Minh Đức k3 Cục trưởng Cục Vũ khí, Lê Văn Đạo k4 Phó Tư lệnh Hải quân, Trần Quảng k4 Tổng cục phó An ninh, Nguyễn Quang Bắc k5 Giám đốc Trung tâm KH-VN quốc phòng cùng nhiều thủ trưởng cục, vụ, viện. Trong các cơ quan Trung ương có Thứ trưởng Bộ Văn hoá Trần Chiến Thắng, 2 Phó chánh Văn phòng TW Đảng Dương Thành Bắc k5 và Toàn Thắng k8 cùng các bạn lãnh đạo ở 61 tỉnh, thành toàn quốc. Hy vọng những cán bộ này cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
BLL

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chị Lư Mỹ Niệm, em Tần Hiểu Khiết và anh Cao Cẩm Quỳ đã mail sang nhờ chuyển lời chúc tới TNhân.

Nặc danh nói...

Khóa 3 N V Trỗi chúng tôi tự hào vì có Giáo Sư, Tiến sỹ KHKT Nguyễn Bình ( là rất hiếm và là duy nhất của HV KTQS , HV BCVT) . Tạ Vinh K3