Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2008

Đám cưới con Trỗi

Chả hiểu hôm nay là ngày gì mà k2 Trỗi có liền 2 "đám cưới hạng con cháu" của nhà anh Vũ Hồng Thanh và Phạm Mạnh Lương. Vì anh Thanh là giáo viên Học viện sẽ gặp nhiều đồng nghiệp cũ nên tôi dự đám cưới ở Hanoi Tower. Ngồi cùng bàn với cánh Cục Tác chiến điện tử (Minh Chính, Việt k6) và anh Thắng "tụt", Sơn Tùng, chị Thái, chị Minh k2.
Đám cưới Hà Nội rất đúng giờ, mời 11g thì đúng 11g khai tiệc rồi uống, ăn. Cô dâu chú rể cùng bố mẹ đi cảm ơn quan khách.
Anh Đòan Mạnh Thanh bỏ cả vợ sang chúc rượu bàn tôi. Có chuyện hay mới update từ anh "Khác nhau giữa vợ và bồ?": Khi bồ sờ vào tóc gáy thì cái ấy dựng ngay lên; còn khi vợ sờ vào cái ấy thì tóc gáy dựng lên!
Khi về gặp anh Nguyễn Chiến, có thông báo qua tình hình Trỗi mấy ngày gần đây, nhất là vụ đi tìm mộ Y Hòa và các blog Trỗi. Giục ông anh vào blog (có nói kêu Vinhnq đến mở blog).

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Chiều ngày mai cưới con gái Thắng "ngớ" k6 tại Melia Hanoi. Hôm nay thấy Triều "ngỗng" từ Hung về. Anh em trong SG đã lục tục ra. Tay này nhiều bạn nên mai chắc đông và vui.
Phần vui chơi do NSUT DMĐức đảm nhận, còn KQ là trợ lí.

Nặc danh nói...

Thắng "ngớ" ở K6 chỉ có 1 tuần rồi về HN luôn!

HMK6

Nặc danh nói...

Vài ngày cũng là Trỗi, như Võ Điện Biên, Thắng "ngớ"...

Nặc danh nói...

Rat cam dong khi nhin thay dam cuoi cua con gai dua len blog cua uttroi. Cam on Tran Kien Quoc da dua tin nong hoi cua dan Troi toi cac ban be.
Hong Thanh (Troi k2)